Doanh nghiệp địa ốc phía Bắc quyết Nam tiến vì điều gì

Chia sẻ bài viết bài trên: :
Sau nhà đầu tư, khách hàng, làn sóng " tiến về Sài Gòn " bắt đầu chuyến hướng và lan rộng sang các doanh nghiệp địa ốc phía Bắc khi nhận thấy được tiềm năng, nhu cầu của miền đất hứa TP.HCM.
Doanh nghiệp địa ốc phía Bắc quyết Nam tiến vì điều gì

SỨC HẤP DẪN CỦA HÒN NGỌC VIỄN ĐÔNG ĐẦY NĂNG ĐỘNG

Theo thống kê của Hiệp hội BĐS TP.HCM: thành phố hiện có khoảng 500.000 hộ dân chưa có nhà ở phải đi thuê nhà trọ; mỗi năm thành phố cũng có khoảng 50.000 cặp kết hôn mới cần nhà ở riêng. Bên cạnh đó, toàn thành phố có khoảng 3 triệu người dân nhập cư rất cần nhà ở để ổn định cuộc sống. Đây được coi là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp BĐS.

Với những điểm nổi bật về vị trí, điều kiện tự nhiên,… trải qua hàng trăm năm phát triển, TP.HCM hiện là vùng đất lành thu hút lượng lớn dân cư của cả nước và nhiều sắc dân trên thế giới.

Tận dụng lợi thế tự nhiên, lịch sử và mong muốn tạo đòn bẩy phát triển nền kinh tế, TP.HCM không chỉ tạo điều kiện với chính sách thông thoáng giúp khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước dễ dàng sở hữu BĐS để an cư, đầu tư; mà còn là địa điểm được nhiều doanh nghiệp BĐS mong muốn dừng chân, phát triển dự án.

TIỀM NĂNG CỦA THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN TÂY NAM SÀI GÒN

Năm 2017, trong chính sách phát triển, UBND TP.HCM đã dành nhiều quan tâm, các chính sách ưu ái doanh nghiệp, đề cao vấn đề tháo gỡ khó khăn, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, khuyến khích khởi nghiệp và phát triển kinh doanh cho doanh nghiệp BĐS.

Đặc biệt, việc đẩy mạnh phát triển về phía Tây Nam thành phố đang được coi là cơ hội “hiếm có khó tìm” cho các chủ đầu tư có nguồn đất sạch để phát triển dự án. Trong đó, đại lộ Nguyễn Văn Linh (rộng 120m) mang ý nghĩa rất quan trọng. Đây là tuyến đường chiến lược chạy xuyên suốt từ Đông sang Tây, kết nối quận 2, quận 9 với quận 7, quận 8, Nhà Bè và Bình Chánh.

Theo các chuyên gia, việc hạ tầng phát triển đồng bộ sẽ tạo ra cơ hội lớn cho các dự án bất động sản (BĐS) ở khu Nam Sài Gòn. Nhận thấy lợi thế này, nhiều doanh nghiệp đã không ngại “nằm gai nếm mật”, quan sát, nghiên cứu và tìm hiểu thị trường để có thể đưa ra những sản phẩm ưu việt. Trong đó phải kể đến Công ty Cổ phần Tập Đoàn Vingroup- doanh nghiệp đầu tư, phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam.

VINGROUP GÂY DẤU ẤN MẠNH MẼ TRONG NGHÀNH ĐỊA ỐC

Là tập đoàn kinh doanh đa nghành nghề, nhà phát triển dẫn dắt hàng đầu trên thị trường BĐS hiện nay, Vingroup gây dấu ấn mạnh mẽ trong mảng đầu tư – xây dựng và phát triển dự án BĐS.

VỀ MẢNG ĐẦU TƯ XÂY DỰNG

Vingroup đã xây dựng và bàn giao nhiều khu đô thị cao cấp với hàng nghìn căn hộ; đang triển khai xây dựng khu đô thị xanh Vincity New Saigon với hơn 40.000 căn hộ mang phong cách Singapor.

VỀ MẢNG PHÁT TRIỂN

Vingroup đã phát triển thành công nhiều dự án tại Hà Nội và Đà Nẵng như: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riversive Long Biên… và nhiều dự án khác trên các tỉnh thành cả nước.
Khu đô thị Vinhomes Times City của Vingroup
Hình ảnh khu đô thị Vinhomes Times City Về Đêm

Nhận thấy được tiềm năng của thị trường BĐS TP.HCM, Vingroup đã quyết định Nam tiến khi trở thành CĐT và đơn vị phát triển của Vinhomes Central Park và Vinhomes Gold River,2 dự án thuộc khu Đông vào năm 2014. Với thế mạnh phát triển dự án chất lượng cao,tiện ích sống đầy đủ giá bán hợp lý,thì vào cuối năm 2017 Vingroup đã phát triển dự án Vincity New Saigon dành cho người thu nhập trung bình khá đáp ứng nhu cầu ở thực của đại đa số người dân TP.Hồ Chí Minh.Vingroup hứa hẹn sẽ mang tới cho người dân TP.HCM những “tổ ấm”chất lượng với mức giá phải chăng.

Theo Trí thức trẻ

Gọi ngay : 0934 666 418