Sở xây dựng TP.HCM : Cấp giấy phép xây dựng dự án Vincity Quận 9

Chia sẻ bài viết bài trên: :
Sở xây dựng TP.HCM đã chính thức cấp phép xây dựng dự án VinCity New Saigon quận 9. Đây là dự án được mong chờ và là tâm điểm thị trường bất động sản TP.HCM.




Theo đó, Sở Xây Dựng thành phố đã cấp phép xây dựng 17 toà nhà công trình cao từ 26 đến 35 tầng tại khu dân cư Phước Thiện hay có tên thương mại là VinCity New Saigon cho Công Ty Phát Triển Thành Phố Xanh (công ty thành viên của Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup)
17 toà nhà này thuộc phân khu The Light trong quần thể dự án đô thị VinCity New Saigon quận 9 đã được quy hoạch bài bản theo chuẩn đô thị Singapore và hơn thế nữa.
Dự án đô thị VinCity New Saigon có qui mô 272 ha với các loại hình nhà ở cao tầng mang thương hiệu VinCity và nhà ở thấp tầng mang thương hiệu Vinhomes. Trong đó, khu cao tầng VinCity bao gồm 4 phân khu: The Light; The Resort; The Central, The River với 71 block căn hộ.
Phối cảnh tổng thể dự án khu đô thị Vincity New Saigon với quy mô 272 ha
Với việc cấp phép xây dựng và chuẩn bị triển khai mở bán VinCity New Saigon khiến thị trường dậy sóng khi thương hiệu VinCity mang đến nhà ở đại chúng, đáp ứng đa số nhu cầu về nhà ở tại TP.HCM.
=======================
Mọi thông tin vui lòng liên hệ Phòng KD VinCity New Saigon:

Hotline: 0934.666.418

Gọi ngay : 0934 666 418