Vinhomes Occean Park mang biển hồ với bờ cát trắng mịn về giữa lòng Hà Nội

Chia sẻ bài viết bài trên: :

 Vinhomes Ocean Park gây ấn tượng mạnh với biển hồ nước mặn nhân tạo rộng đến 6.1ha. Đây là lần đầu tiên, người dân Thủ đô có cơ hội chiêm ngưỡng và tận hưởng biển ngay tại nhà mình với màu nước xanh cùng bãi cát trắng sạch đẹp.


Với ý tưởng mang biển về giữa lòng thành phố, Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội) đã dành 6,1ha thiết kế và xây dựng biển hồ nhân tạo, mang lại bầu không khí trong lành, cảnh quan xanh mát đến cư dân.

Chính thức khởi công từ tháng 10/2018, cho tới nay chỉ sau 8 tháng thi công, Vinhomes Ocean Park đã thành hình với tiến độ thần tốc.







Hồ lớn trung tâm rộng 24.5ha đã gần như hoàn tất với bờ cát trắng mịn và rặng dừa xanh trải dài bao quanh hồ.

Nước tại biển hồ Vinhomes Ocean Park có độ mặn như nước biển tự nhiên, công nghệ hỗ trợ lọc và xử lý để độ trong và màu sắc nước biển hồ gần giống nhất với nước biển thật.

Xung quanh biển hồ là bãi cát tự nhiên trắng mịn được kỳ công vận chuyển từ Nha Trang và những hàng dừa nhiệt đới, đồng thời bố trí những hàng ghế nghỉ thư giãn đặc trưng, tất cả nhằm tạo nên một không gian biển giữa lòng phố như mơ.



Các cụm cảnh quan điểm nhấn bao gồm biểu tượng xương cá voi, biểu tượng artwork, quảng trường sự kiện, sân chơi trẻ em,... đều đã hoàn thiện.





Hàng chục tấn cát được kỳ công vận chuyển từ Nha Trang, sàng sảy nhiều lớp kỹ càng để đạt đến màu trắng mịn tự nhiên.



Các tòa căn hộ đã lên đến tầng 14, 15 với các khối nhà được hình thành vững chãi.

Ngày 25/5 và 26/5 vừa qua, Vinhomes Ocean Park đã chính thức ra mắt với sự kiện đẳng cấp "Ngày hội thành phố biển hồ" đã được diễn ra trên bờ cát cùng màn trình diễn ánh sáng Lighting Show hoành tráng trên mặt hồ.

Vinhomes Ocean Park là một thành phố ở ngay khu vực Gia Lâm, cách trung tâm Hà Nội chưa đầy 20 phút, di chuyển thuận tiện đến mọi nơi trong Hà Nội, kết nối vùng dễ dàng qua các hệ cầu và đường cao tốc đã hình thành.

Dự án của Vingroup tại quận 9 TP HCM Vinhomes Grand Park sắp tới sẽ xong thủ tục để đẩy việc bán hàng lên cao. Đối với Hà Nội, thị trường phát triển vẫn ổn định, các sản phẩm bán ra có sức tiêu thụ tốt, vẫn có hiện tượng tranh mua tranh bán," Bà Nguyễn Diệu Linh - Chủ tịch HĐQT Vinhomes cho biết



Các công trình trọng điểm trong dự án như Đại học VinUni cũng đang được triển khai thi công nhanh chóng.



Các diễn viên trong bộ phim truyền hình "Về nhà đi con" có mặt tại sự kiện đẳng cấp "Ngày hội thành phố biển hồ".
Gọi ngay : 0934 666 418